0974.812.335

Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ

2.7/5 - (3 bình chọn)

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA  có đội thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ cam kết sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu và sở thích của gia chủ.. Để sở hữu mái Poly nhựa đẹp – bền – độc lạ- theo yêu cầu – giá rẻ, bạn hãy đến với CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ làm mái Poly nhựa nhé.

Nên sử dụng mái Poly nhựa đặc hay mái Poly nhựa rỗng?

Tùy thuộc vào ứng dụng, tính chất công trình lắp đặt mà bạn chọn cho mình một trong hai loại: đặc ruột, rỗng ruột. Thường những Mái Poly nhựa đặc được sử dụng để thay thế cho kính, cần độ bền và chịu lực cao như: cửa sổ, lợp mái lấy sáng, cửa ra vào, tường vách ban công… Còn mái Poly nhựa rỗng ruột lại phù hợp cho các công trình lợp mái lấy sáng các công trình phụ với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đồng thời cũng cần đến trọng lượng nhẹ.

Bên cạnh đó, mái Poly nhựa đặc ruột có giá thành cao hơn, do đó nếu các công trình ngắn hạn không đòi hỏi quá nhiều về các tính năng, độ thẩm mỹ, thời gian sử dụng lâu dài thì mái Poly nhựa rỗng giá rẻ là thích hợp nhất để tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đáp ứng nhu cầu lấy sáng.

Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ
Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ

Hướng dẫn thi công Mái Poly nhựa đạt chuẩn chất lượng công trình

Với đội ngũ tay nghề cao trong lĩnh vực Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ , CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA cam kết thi công lắp mái Poly nhựa có thành phẩm đầu ra bền, đẹp và đúng với yêu cầu của bạn. Để thực hiện thi công lắp đặt mái Poly nhựa, CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA sẽ thực hiện theo quy trình để đảm bảo chất lượng công trình như sau:

Bước 1: Thiết kế khung đỡ cho mái: Khung mái thông thường được làm bằng sắt, thép, inox để đảm bảo độ vững chắc và khả năng chịu tải. Khung mái thường được làm dốc trên 50 độ để khi mưa xuống có thể đảm bảo hệ thống mái được thoát nước.

Bước 2: Thiết kế mái che: Các Mái Poly nhựa có đặc tính uốn cong tốt nên hoàn toàn có thể cắt, uốn sao cho phù hợp với thiết kế, mục đích sử dụng của công trình. Cần lựa chọn mái Poly nhựa có độ dày phù hợp với độ chịu tải của khung đỡ để tăng cường khả năng chống gió bão.

Bước 3: Lắp đặt mái Poly nhựa lên khung mái: Đây là bước đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng. Bạn chỉ cần đặt mái Poly nhựa lên khung đỡ, tiếp theo sử dụng phụ kiện thanh nhôm chữ U, keo dán,… gắn vít chuyên dụng để cố định chúng vào khung mái. Sau đó dùng thanh nhôm LA để tăng khả năng chắc chắn.

Lưu ý: Cần khoan mồi lỗ lớn hơn phần thân vít ít nhất 2mm so với đường kính của vít bắt. Mục đích trừ hao độ co dãn của mái Poly nhựa do sự thay đổi của thời tiết vào các thời điểm trưa, tối. Trong quá trình lắp đặt, rìa các ống phải đảm bảo dán kín bằng thanh nẹp mái Poly nhựa để hạn chế rò rỉ, bụi bẩn và nấm mốc phát sinh bên trong ruột.

Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ
Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ

Bước 4: Vệ sinh, lau chùi mái che nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

Tìm đội thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ

Với phương châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp”, CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA mong muốn mang những xu thế mái Poly nhựa mới nhất đến với người Việt Nam. CƠ KHÍ  KỸ THUẬT PHẠM GIA với đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ đáp ứng nhiều hơn mong đợi cho những yêu cầu của bạn.

Nếu bạn đang cần tìm đội thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ thì CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi:

Bảo hành bảo trì tin cậy

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA thực hiện chính sách bảo trì tin cậy trong 5 năm và  tùy thỏa thuận. Thời gian nhận phản hồi và bảo trì cực nhanh

Luôn đúng tiến độ

Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng và các đối tác một sự yên tâm đặc biệt vì luôn bàn giao sản phẩm đúng tiến độ đã thỏa thuận

Sản phẩm vượt trội

Sản phẩm của chúng tôi luôn vượt trội so với giá thành và những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường đem lại cho bạn sự tin cậy

Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ
Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 theo yêu cầu giá rẻ

Hợp đồng rõ ràng

Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8 Hợp đồng rõ ràng trong công việc sẽ giúp chúng tôi và khách hàng hiểu nhau, tôn trọng nhau và có trách nhiệm hơn trong công việc.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ InoxNhôm Kính XingfaSắtKính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com
Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8, Thợ lắp đặt Mái poly nhựa tại Quận 8