0974.812.335

Thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng

4.1/5 - (16 bình chọn)

Được biết đến là đơn vị thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng nhất, CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA cam kết mang đến cho bạn mái nhà giúp cho tổng thể ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo -khác lạ – đẹp – bền bỉ trường tông với năm tháng.

Liên hệ với CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA nếu bạn cần thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng

Mẫu thiết kế dựa trên kích thước mái Poly nhựa:

Theo Cơ Khí Kỹ Thuật Phạm Gia, thông thường, độ dày của một mái Poly nhựa để lợp mái có thể là:

  • 4mm: Dễ uốn cong, thích hợp nếu bạn muốn có một thiết kế mái mái Poly nhựa dạng mái vòm, thường là lựa chọn che nắng cho cửa sổ, nhà xe,…
  • 6-8mm: Phổ biến với các dự án hồ bơi, sân vận động,… những nơi cần giải pháp cho một mái Poly nhựa có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao, hiệu quả về mặt chi phí.
  • 10mm: Thường là lựa chọn cho dự án nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • 25mm: Đặc tính cách nhiệt cao, phù hợp với các công trình lớn như nhạc viện, các nhà kính thương mại. mái Poly nhựa màu opal, màu Heatguard thường có sẵn cho độ dày này.
Thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng
Thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng

So sánh 3 loại Mái Poly nhựa

Như CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA đã đề cập, Mái Poly nhựa có 3 loại phổ biến là mái Poly nhựa rỗng ruột, đặc ruột và tấm dạng sóng.

Mái Poly nhựa đặc ruột Mái Poly nhựa rỗng ruột Mái Poly nhựa dạng sóng
– Có thiết kế đúc nguyên khối, khổ lớn.- Đóng gói theo cuộn ngang 1m22, chiều dài 30m. cuộn.- Độ dày đa dạng, từ 2mm đến 10mm theo yêu cầu. – Được sản xuất dạng rỗng thành từng ống vuông xen kẽ bên trong giữa tấm, giúp cách nhiệt, chống ồn hiệu quả.- Kích thước khổ chuẩn 2,1 x 5,8m- Độ dày gồm 5mm, 6mm và 10mm.- Giá thành rẻ hơn – Mái Poly nhựa dạng sóng được thiết kế chuyên dùng cho lợp mái kết hợp với mái tole dân dụng, tác dụng lấy sáng một phần trong nhà ở, nhà xưởng,… nhằm tiết kiệm chi phí nhiên liệu thắp sáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả.- Có hai loại tôn lấy sáng là tôn lợp sóng tròn và tôn lợp sóng vuông.
Thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng
Thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng

Tìm đơn vị thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng

Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công mái poly nhựa tại Huyện Nhà Bè nhanh chóng thì CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA sẽ luôn là lựa chọn đáng giá. Bởi chúng tôi luôn đặt mục đích hàng đầu là củng cố chất lượng, giữ vững và mở rộng thị trường, thỏa mãn hơn cả những gì mà quý khách mong muốn.Với phương châm “Uy tín- Chất lượng tạo nên thương hiệu”, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ InoxNhôm Kính XingfaSắtKính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com