0974.812.335

Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng – 0909.678.487

4.7/5 - (15 bình chọn)

Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng. Luôn được biết đến là xưởng lắp đặt mái tôn uy tín với thời gian thi công nhanh chóng, thành phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất tại Thành Phố Thủ Đức.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA có địa chỉ tại 709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Khi bạn cần chúng tôi luôn có mặt giúp bạn có ngay một mái tôn đẹp, thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn.

Các trường hợp lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức cần phải xin giấy phép

Nhiều bạn vẫn đang phân vân liệu lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức có cần phải làm thủ tục xin phép hay không? Trường hợp nào cần phải xin giấy phép xây dựng? Để giải quyết thắc mắc của bạn, Cơ Khí Kỹ Thuật Phạm Gia đã liệt kê những trường hợp lắp đặt mái tôn cần xin giấy phép sau:

Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng
Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng

Có một số trường hợp lắp đặt mái tôn được miễn, không cần xin giấy phép được quy định trong điều 89 Bộ luật Xây dựng 2014, còn đối với những trường hợp nằm ngoài điều luật này sẽ phải tiến hành xin cấp phép với cơ quan quản lý có thẩm quyền trước khi sửa chữa hoặc thi công lắp đặt mái tôn. Một số trường hợp cần xin giấy cấp phép đó là:

  • Thi công lắp đặt mái tôn cho khu bãi để xe, mái tôn kho chứa, xưởng gia công, trang trại……ở khu thành phố, khu vực đã có quy hoạch và quản lý thì sẽ cần phải làm thủ tục xin phép
  • Sửa chữa mái tôn làm cho thay đổi kiến trúc mặt ngoài tiếp giáp với đường trong khu vực đô thị có yêu cầu về quản lý kiến trúc.
  • Công trình thi công mái tôn làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh
  • Công trình lắp đặt mái tôn làm thay đổi kết cấu, tính chịu lực của ngôi nhà.

Cách lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Một trong những bước quan trọng trong lắp đặt mái tôn đó chính là cách bắn vít. Bởi nếu không bắn vít đúng kỹ thuật, mái tôn nhà bạn sẽ dễ bị hư hỏng và đặc biệt mái nhà của bạn có khả năng bị dột khi có mưa bão đến. Chính vì vậy CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA muốn chia sẻ với các bạn quy trình bắn vít chuẩn kỹ thuật để chống bị dột và bảo quản để mái nhà của bạn trường tồn lâu dài theo thời gian như sau:

Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng
Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng

Quy trình bắn vít tôn đúng, an toàn

  • Bước 1: Chọn vít bắn tôn có kích thước phù hợp với khoảng cách hệ thống cố định mái và tôn để đảm bảo khả năng giữ giữa các vật tư tốt nhất. Các loại vít phải có đầy đủ cấu tạo 4 phần, đặc biệt là lớp đệm (long đền) để đảm bảo độ đàn hồi và giúp vít không bị oxy hóa.
  • Bước 2: Chuẩn bị khoan điện để cố định vít. Phải dùng khoan điện có đầu gá để bắt vít, bắt đủ số vít bắn tôn quy định 5-6 chiếc/m2.
  • Bước 3: Đánh dấu vị trí bắn vít tôn.
  • Bước 4: Khoan mồi đường kính 5mm (nếu xà gồ dày hơn 5mm).
  • Bước 5: Làm sạch bề mặt xà gồ trước khi lợp mái.
  • Bước 6: Khoan và bắn vít trên sóng / gờ của mái tôn. Lưu ý, 2 tấm tôn phải úp lên nhau với khoảng cách 1 bước sóng tôn.
  • Bước 7: Dùng đinh rút hoặc đinh vít để nối các tấm ốp và máng nước.
  • Bước 8: Dọn sạch mặt sắt và đinh ốc vít thừa trong thời gian lắp đặt để trách gỉ sét.

Quy trình lắp đặt đảm bảo không ảnh hưởng đến mái tôn:

  • Lắp đặt lối đi bộ (walkway) cho hệ thống solar rooftop để không bước trực tiếp vào mặt mái tôn. Thực hiện ở giai đoạn đầu tiên của dự án và cả thời gian bảo trì hệ thống solar.
  • Trước khi lắp đặt lối đi bộ, việc thi công cần lắp lối đi tạm bằng ván gỗ, tấm composite,… để hạn chế đi lại trực tiếp trên mặt mái tôn.
  • Nếu bắt buộc phải đạp lên mái tôn để thi công. Hãy đạp vào phần sóng âm (phần lõm) của mái tôn và tại vị trí xà gồ để hạn chế làm dịch chuyển vị trí đầu vít bắn tôn.
  • Đi lại nhẹ nhàng cẩn thận, dùng giày đế mềm khi đi trên mái tôn.
  • Không đặt máy móc, vật nặng tập trung trên mái gây móp tôn.
Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng

Xưởng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức nhanh chóng – CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Là một xưởng thi công lắp đặt mái tôn tại Thành phố Thủ Đức nhanh chóng, chất lượng cho các dự án lớn nhỏ khác nhau như: Nhà thi đấu, bể bơi, trung tâm kho bãi, Tum, ban công, sân thượng, nhà hàng, shop bán hàng, nhà xưởng, mái tôn cho nhà thép…

Hoạt động trong quãng thời gian dài, CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thi công mái tôn. Nhờ vào sự hỗ trợ tối đa từ phía đội ngũ thợ, kỹ sư có tay nghề cùng với trang thiết bị tân tiến nhất nhằm phục vụ cho công việc thi công. CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA tự tin có thể đáp ứng các nhu cầu làm mái tôn của khách hàng cho dù đó là công trình nhỏ nhất.

Hãy để lại thông tin của bạn tại website: https://cokhikythuatphamgia.com/ khi bạn cần lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức . Chúng tôi cam kết thành phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ InoxNhôm Kính XingfaSắtKính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com

Block "hinh-anh-thi-cong-mai-ton" not found

lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức