0974.812.335

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng

4.1/5 - (19 bình chọn)

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng. Công nghệ đang càng ngày phát triển, vì vậy nhiêu nhà cung cấp mái tôn cũng cho ra những dòng sản phẩm mái tôn chất lượng, có mẫu mã đẹp lạ với giá thành siêu tiết kiệm. Vì vậy có nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng để có một mái nhà đẹp và chất lượng.

Tuy nhiên, để có được một mái tôn đẹp không phải đơn giản. Bởi nó còn phụ thuộc 1 phần rất lớn vào tay nghề cũng như kinh nghiệm của thợ lắp đặt mái tôn. CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA – Tự hào có đội thợ tay nghề cứng, giàu kinh nghiệm, cam kết đem lại những thành phẩm chất lượng với giá tốt nhất tại Quận 12 khi sử dụng dịch vụ lắp đặt mái tôn của chúng tôi.
Hãy cùng CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA điểm qua một số lưu ý khi lắp đặt mái tôn dưới bài viết sau:

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 HCM cần lưu ý gì?

Bên cạnh việc thi công lắp đặt đúng cách, đúng kỹ thuật để có một mái tôn bền đẹp, thì bạn cũng cần chú ý đến đinh vít, cách bắn vít, xử lý mạt sắt,.. giúp đảm bảo chất lượng mái tôn.

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng
Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng

Chú trọng vào việc chọn đinh vít

Bạn nên chọn đinh vít có tuổi thọ tương đương với mái tôn, tránh gây tình trạng rỉ sét. Nên chọn vít có cao su để làm kín nước sau lắp mái. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều dạng đinh vít khác nhau, bạn có thể tham khảo đinh vít mạ kẽm có độ dày trên 20 micro có khả năng chống ăn mòn tốt hơn.

Cần có kỹ thuật bắn vít

Vít được bắn không quá chặt, không quá lỏng ở vị trí sống dương của tôn. Nên để khoảng cách vít-nê không quá 200mm để tăng khả năng chịu gió bão.

Dọn dẹp mạt sắt để tránh rỉ sét mái tôn

Mạt sắt là tác nhân gây nên tình trạng rỉ sét, tình trạng này xảy ra trong quá trình cắt tôn để lắp đặt mái tôn nếu không được dọn dẹp cẩn thận sau đó. Sau khi cắt tôn, cần dọn dẹp sạch sẽ để đảm bảo mái tôn bền đẹp. Mạt sắt cần phải quét dọn sau mỗi ngày thi công, có thể sử dụng xịt nước hoặc chổi để dọn dẹp. Ngoài ra, cũng cần kiểm tra, dọn dẹp đinh vít còn sót lại trên mái để đảm bảo cho mái tôn của bạn sử dụng được lâu năm.

Cần bảo dưỡng mái tôn sau khi lắp đặt

Để gia tăng tuổi thọ mái tôn khi được lắp đặt, việc bảo trì và vệ sinh tôn là vô cùng quan trọng để tránh bụi bẩn, các tác nhân ăn mòn trong quá trình sử dụng. Khi vệ sinh mái tôn cần lưu ý không cọ rửa bằng đồ chùi nhôm vì có thể làm xước tôn, có thể sử dụng xịt nước, cọ cùng với nước rửa chén pha loãng để dọn dẹp, bạn cũng có thể dùng mút hay vải mềm để lau vết bẩn.

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng
Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng

Những mẫu lắp đặt mái tôn tại Quận 12 đem lại tài lộc hợp phong thủy

Ngày nay, hông khó để bắt gặp những kiến trúc mang thiết kế châu Âu pha lẫn châu Á. Có rất nhiều những mái nhà với nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau có thể mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhưng theo quan niệm phong thuỷ, chúng có thể gây điều xấu cho gia đình. Chính vì vậy, Cơ Khí Kỹ Thuật Phạm Gia đã đưa ra những mẫu thiết kế vừa hợp phong cách của bạn mà vừa đem lại tài lộc cho bạn. Cùng điểm qua một số kiểu mái tôn được Cơ Khí Kỹ Thuật Phạm Gia thi công lắp đặt nhé. ” Xem mẫu ở bên dưới nhé ! ”

Mái nhà tôn hình tam giác

Mái nhà tôn hình tam giác thường có độ dốc lớn, thuôn về 2 bên khiến cho vượng khí của ngôi nhà sẽ biến đổi bất ổn, mất cân bằng âm dương trong căn nhà. Ở nước ta có rất nhiều nhà thiết kế mái tôn theo kiểu hình tam giác này. Để hoá giải vận khí xấu do kiểu dáng mái nhà tôn hình tam giác mang lại, cần làm giảm độ dốc cho mái bằng cách cắt ngang mái nhà. Điều này vừa hợp phong thuỷ, đem lại tài lộc lại vừa mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Mái nhà tôn dốc về 1 phía

Kiểu mái nhà tôn dốc về 1 phái có thể là nhà mái chữ lệch, mái thái, 1 mái,… Với kiểu mái tôn dốc về một phía sẽ khiến các thành viên trong nhà nhận lượng ánh sáng lớn, gây nóng nực. Nhà dốc về 1 phía cũng ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ khí của các thành viên. Để hoá giải, gia chủ cần nâng mép mái nhà tôn lên khoảng 2-3 mét tuỳ độ dốc mái tôn và thiết lập phần mái tôn  mới bên còn lại.

Để được Cơ Khí Kỹ Thuật Phạm Gia tư vấn, lắp đặt mái tôn tại Quận 12 HCM phù hợp với yêu cầu và phong thủy của ngôi nhà bạn. Đừng ngần ngại, hãy để lại thông tin trên website: https://cokhikythuatphamgia.com/ để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất.

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng - 0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo) Thợ thi công chuyên nghiệp làm việc trung thực, tận tâm
Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng – 0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo) Thợ thi công chuyên nghiệp làm việc trung thực, tận tâm

Thi công mái nhà tôn bằng

Nhà mái tôn bằng thường được thiết kế với phong cách hiện đại, tận dụng phần mái tôn làm sân thượng hay nơi hóng mát, trò chuyện ngoài trời của gia đình. Kiểu mái này tuy đẹp, tiện dụng và hợp thời nhưng có yếu tố hút nhiệt rất nhanh, khiến mùa đông lạnh, mùa hè nóng bức gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của thành viên trong gia đình.

Lắp đặt mái tôn giữa cao, hai bên thấp

Trong phong thuỷ, kiểu mái nhà tôn ở giữa cao thấp về 2 bên được là là “hàn hiên”. Mái nhà này sẽ khiến cho người nhìn có cảm giác cô độc vì dáng lồi lõm giống quả núi, không tốt phong thủy cho mái nhà và nhà ở.

Thực tế, mái tôn theo hình dáng này khi gặp trời mưa phần trũng, lồi lõm sẽ hứng nước mưa và khó thoát được nước. Theo phong thuỷ điều này sẽ gây tích tụ khí âm, dẫn đến vận khí xấu cho các thành viên trong gia đình. Thực tế, khi nước ứ đọng không thoát được sẽ gây rêu, mốc, ẩm ướt, thậm chí hư hại phần mái tôn. Bởi vậy, khi xây dựng cần chú ý sử dụng vật liệu xây nhà tốt, chất lượng

Nên tìm đơn vị nào lắp đặt mái tôn giá tốt chất lượng có cam kết tại Quận 12 HCM

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái tôn tại Quận 12 HCM với mức giá tốt nhất và đảm bảo công trình được hoàn thành với chất lượng cao. Tại đây, có quy trình kiểm tra và sàng lọc vật liệu nhập vào vô cùng gắt gao, nhằm đảm bảo hàng có chất lượng tốt và xuất xứ rõ ràng trước khi đến tay tới khách hàng.

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng
Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 giá tốt cam kết chất lượng

Chúng tôi chuyên thi công mái tôn tại Quận 12 HCM với đa dạng từ kiểu mẫu, màu sắc cho đến từng loại chất liệu khác nhau, cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một dự án công trình hoàn hảo nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cho nên họ rất cẩn trọng và chỉn chu để hỗ trợ đưa ra các giải pháp tối ưu với chi phí phù hợp cho ngôi nhà bạn

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ InoxNhôm Kính XingfaSắtKính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com

Block "hinh-anh-thi-cong-mai-ton" not found

Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 Lắp đặt mái tôn tại Quận 12 Lắp đặt mái tôn tại Quận 12