0974.812.335

Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023

Đánh giá bài viết

Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023. Việc thi công lắp đặt mái tôn bạn nên tìm một nhà thầu uy tín và có tiếng để hỗ trợ bạn trong quá trình thi công lắp đặt mái tôn.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA là một nhà thầu có tiếng vang xa, được truyền tai danh tiếng từ nhiều khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ thi công lắp đặt mái tôn tại địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, đặt biệt là tại Quận 6. Nửa đầu năm 2023, chúng tôi đã nhận vô số các công trình nhà ở, nhà xưởng, nhà tiền chế,…. trở thanh một nhà thầu thi công lắp đặt mái tôn tại Quận 6, HCM uy tín với giá siêu ưu đãi.

Cùng đi tìm lý do nhiều khách hàng chọn tin dùng dịch vụ CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Tại sao nên chọn mái tôn thay cho mái ngói?

Việc lựa chọn mái tôn thay mái ngói cho công trình nhà dân dụng tùy thuộc vào kinh phí cũng như mục đích sử dụng của từng gia đình.

Nếu bạn thích vẻ đẹp đơn giản, phong cách truyền thống, không quá cầu kỳ có màu sắc tươi sáng, bạn có thể lựa mua mái ngói cho ngôi nhà của bạn. Mái ngói sẽ tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tươi mới. Đặc biệt có nhiều màu sắc khác nhau, bạn sẽ dễ dàng với nhiều sự lựa chọn. Nhưng lắp đặt mái ngói sẽ tốn nhiều chi phí, nhân công và phát sinh những khoản phí không đáng có nhiều hơn.

Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023
Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023

Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, thi công nhanh thì lắp đặt mái tôn sẽ bảo đảm được nhu cầu của bạn. Lúc này mái tôn sẽ giúp bạn thi công nhanh gọn, không cầu kỳ và đặc trưng là không mất quá nhiều thời gian thực hiện, hiệu quả cách nhiệt, chống nóng cũng hiệu quả không kém so với mái ngói

Cách chọn lắp đặt mái tôn tại Quận 6 kiến trúc công trình

Hiện nay, mái tôn được tiêu dùng rộng rãi ở các công trình dân dụng, nhà xưởng, công trình công cộng… Với thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng. Tùy vào từng công trình mà lựa tìm loại tôn thích hợp nhằm phát huy được hết công năng lúc đưa vào sử dụng. Đối với từng kiến trúc công trình, bạn có thể quan tâm cách mua mái tôn đẹp như sau:

Chọn mái tôn cho công trình nhà xưởng:

Điểm chung của những công trình nhà xưởng là với không gian lớn, máy móc nhiều. Nên lựa chọn loại tôn sóng vuông cách nhiệt 11 sóng hoặc 6 sóng sẽ đảm bảo được tốc độ thoát nước nhanh, song song tạo cảm giác mát mẻ cho công nhân làm việc lúc thời tiết oi nóng.  Với xưởng cung ứng có nhiều vật liệu dễ gây cháy nổ thì buộc phải chọn dòng tôn cách nhiệt chống cháy sẽ đảm bảo an toàn lúc có sự cố hỏa hoạn xảy ra.

Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023
Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023

Chọn mái tôn cho công trình nhà ở dân dụng: 

Lắp đặt mái tôn tại Quận 6 cho công trình nhà ở dân dụng. Những công trình nhà ở có sân vườn mẫu mã đơn giản thì nên lựa tìm mẫu tôn sóng vuông 6 sóng hoặc 11 sóng. Trường hợp khu nghỉ dưỡng hay biệt thự cao cấp thì phải ưu tiên lựa mua loại tôn sóng ngói sẽ làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Chọn mái tôn cho các công trình công cộng:

Chọn mái tôn đẹp cho các công trình công cộng như: Khu vui chơi công cộng, sân vận động, bể bơi, sân tennis… buộc phải quan tâm lựa mua loại tôn bảo đảm đủ lượng ánh sáng cần thiết để vừa có thể che nắng mưa, lại đảm bảo đáp ứng được công năng sử dụng.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA- Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 HCM giá rẻ nhất 2023

Với phương châm “Uy tín- Chất lượng tạo nên thương hiệu” nhà thầu thi công lắp đặt mái tôn tại Quận 6 trọn gói CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA luôn đặt mục đích hàng đầu là củng cố chất lượng, giữ vững và mở rộng thị trường, thỏa mãn hơn cả những gì mà quý khách mong muốn. Đây chắc chắn là nhà thầu thi công mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023. Chúng tôi cam kết không làm cho bạn phải thất vọng.

Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023
Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023

Lý do bạn nên chọn CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA để lắp đặt mái tôn.

  • Với lợi thế sở hữu xưởng cung cấp riêng, cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư hệ thống máy móc nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng tại Quận 6 HCM.
  • Lắp đặt mái tôn tại Quận 6. Đội ngũ kỹ sư, thợ gia công có năng lực chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản, đầy sáng tạo.
  • Cam kết với quý khách sản phẩm, thành phẩm sau khi thi công sẽ đúng 100% so có bản vẽ thiết kế, bảo đảm hoàn thiện thi công đúng hạn.
  • Luôn sáng tạo và theo kịp thời đại, bắt trend những mẫu thi công lắp đặt mái tôn hiện đại, đẹp nhất, mới nhất 2023 để đáp ứng yêu cầu, sở thích của bạn

Cơ Khí Phạm Gia là ” Nhà thầu lắp đặt mái tôn tại Quận 6 giá tốt nhất 2023 ”

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ InoxNhôm Kính XingfaSắtKính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com

Block "hinh-anh-thi-cong-mai-ton" not found