0974.812.335

Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7

Đánh giá bài viết

Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7. Nếu bạn đang cần tư vấn chi tiết để lắp đặt mái hiên bằng tôn hãy liên hệ với chúng tôi – CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA. Tọa lạc tại:  709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn lắp đặt mái tôn 24/7 tại Thành Phố Thủ Đức chi tiết nhất.

Khi bạn đang phân vân chọn lựa vật tư để lắp đặt mái hiên thì không nên bỏ qua vật liệu quen thuộc chính là tôn. Bởi tôn là vật tư xây dựng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tính tinh hoạt dễ tháo lắp.

Tại sao nên chọn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức của Phạm Gia

Hiện nay, có vô số vật liệu đa dạng để thiết kế mái hiên, tuy nhiên, mái hiên bằng tôn vẫn được phổ biến người sử dụng nhất. Theo chia sẻ của CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA – đơn vị đã có vô số công trình lắp đặt mái tôn tập trung ở Thành Phố Thủ Đức thì  lắp đặt mái hiên bằng tôn có thể đem đến cho bạn các lợi ích sau:

Thi công dễ dàng: Đặc tính của mái tôn là nhẹ và dễ dàng vận chuyển, vì vậy, quá trình lắp đặt và thi công sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thi công mái hiên bằng tôn giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho gia chủ.

Chi phí thấp: Diện tích mái hiên không quá nhiều, do đó thi công mái hiên bằng tôn sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí, để dành tiền đầu tư vào những hạng mục khác của công trình.

Đảm bảo khía cạnh thẩm mỹ: Hiện nay trên thị trường có vô cùng nhiều dòng mã tôn cũng như đa dạng màu giúp mái tôn giữ được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, thích hợp mang mọi kiểu nhà dân dụng.

Chống nắng, cách nhiệt tốt: Miền Nam nước ta gần Xích đạo nên thường nắng nóng. Chính vì vậy mái tôn là một sự lựa chọn hoàn hảo bơi mái tôn giảm nhiệt giúp sân nhà bạn trở nên mát mẻ hơn, chống nắng tốt và với tuổi thọ sử dụng cao.

Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7
Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7

Điểm mạnh khi lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức

Chống Gỉ Sét, Ăn Mòn

Mái tôn có thành phần nhôm – chúng không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà còn tạo ra 1 màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

Bên cạnh đấy mái tôn còn có thành phần kẽm giúp bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền.

Chống Nóng Tốt

Đặc biệt phải nói tới là tôn lạnh, chúng phản xạ ánh sáng tốt hơn hẳn những loại vật liệu tương tự như ngói, fibro xi măng. Đảm bảo không gian sống mát mẻ như mong muốn

Độ Bền Cao

Nếu thi công đúng kỹ thuật, trung bình tuổi thọ của mái tôn sau khi lắp đặt là > 35 năm

Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7
Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7

Chất lượng lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức

– Mái tôn tiên tiến được thiết kế/ sản xuất nhiều dòng mẫu mã về kiểu dáng, màu sắc, cấu trúc,… Khách hàng dễ dàng chọn lựa mặt hàng mà công trình đang mong muốn

– Tuy chúng có trọng lượng khá nhẹ và mỏng nhưng vẫn đảm bảo sự kết liên cũng như độ bền của từng tấm tôn, di chuyển dễ dàng hơn, giảm thời kì lắp đặt.

– Tối ưu giá cả và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

– Chất lượng tương đương hoặc hơn hẳn các loại nguyên liệu khác

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA – Tư vấn lắp đặt mái tôn 24/7 tại TP. Thủ Đức

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA là một trong số đơn vị bậc nhất có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức tốt nhất. Đơn vị luôn cập nhật thêm kiến thức, áp dụng đa dạng công nghệ mới vào công đoạn thi công.

Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7
Tư vấn lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức hỗ trợ 24/7

Đặc biệt, đơn vị sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7, chúng tôi không ngại khó khăn, không ngại thời gian để tư vấn chi tiết quy trình thi công mái tôn chất lượng nhất có tầm giá hợp lý, phù hợp với từng yêu cầu, từng tiêu chuẩn và từng tài chính bạn có.

Từ khóa: ” lắp đặt mái tôn tại Thành Phố Thủ Đức ”

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ InoxNhôm Kính XingfaSắtKính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com

Block "hinh-anh-thi-cong-mai-ton" not found