0974.812.335

Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi

Đánh giá bài viết

Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi. Nhiều khách hàng đang phân vân giữa việc mái nhà nên đổ bê tông hay lắp đặt mái tôn? Sự khác nhau giữa việc đổ bê tông mái nhà hay lắp đặt mái tôn là gì? Thi công lắp đặt mái tôn có rẻ hơn không? Và địa chỉ của đơn vị nào lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi?

Để giải đáp được thắc mắc của bạn, Chúng tôi – CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA _ sẽ chia sẻ với các bạn ở bài viết dưới đây!

Nên lắp đặt mái tôn hay đổ bê tông mái bằng?

Nhà đổ mái bằng là kiểu mái được xây dựng theo kiểu đổ bê tông cốt thép. Kiểu mái này được sử dụng cho các ngôi nhà sở hữu phong cách hiện đại, sang trọng và toát lên phong cách riêng của từng gia chủ như: nhà mặt phố, ngôi nhà với kiến trúc nhiều tầng…

Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi

Ưu và nhược điểm của nhà lắp đặt mái tôn

Nhà lắp đặt mái tôn là kiểu nhà lắp đặt bằng mái tôn vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thời kì thi công đáng kể so với những loại mái còn lại. Kiểu nhà lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn được sử dụng ở mọi công trình ngày nay bởi tính thẩm mỹ cực cao và chất lượng tốt, độ bền cao.

Ưu điểm lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn

Các điểm cộng của nhà lắp đặt mái tôn có thể đề cập đến là: Mái tôn có trọng lượng nhẹ, khiến khả năng chịu lực cho móng nhà và những bộ phận liên quan giảm đi đáng kể, hơn thế nữa việc vận chuyển cũng như thi công trở dễ dàng và tiết kiệm thời gian vô cùng  nhiều so với những loại mái còn lại.

Mái tôn có độ dốc cao, những bước sóng tôn giúp nâng cao thêm độ cứng và bền, giúp tăng khả năng thoát nước lúc gặp trời mưa bão. Các mái tôn mang màu sắc, thiết kế đa dạng với vẻ đẹp và sang trọng cho hầu hết công trình.

Tuổi thọ tôn vô cùng cao, với các công trình có tuổi thọ kéo dài lên đến 50 năm, giai đoạn bảo hành và sửa chữa cũng khá dễ dàng, chi phí lại phải chăng hơn vô cùng nhiều.

Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi

Nhược điểm của mái tôn

Mái tôn thường gây ra tiếng ồn khi chịu lực trực tiếp từ các yếu tố từ bên ngoài như mưa, gió và những âm thanh lớn. Hơn thế nữa, các công trình thường bị nóng nực ở các tầng trên khiến mái tôn chịu tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài.

Tuy nhiên các nhược điểm trên đã được nhiều nhà sản xuất tôn khắc phục, những loại tôn cách nhiệt, chống nóng, chống tiếng ồn lần lượt được chế tạo nhằm mang lại không gian mát mẻ và cách âm cực kỳ tốt cho mỗi mái nhà: tôn cách nhiệt PU, tôn xốp…

“Lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn ”

Ưu và nhược điểm của nhà lắp đặt mái bằng

Ưu điểm của nhà đổ mái bằng

Một trong những điểm cộng lớn nhất của nhà lắp đặt mái bằng là độ bền cực tốt, khả năng chống thấm cao, mái bằng là kiểu mái được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như bền vững hơn so với mọi loại kiểu mái lắp đặt khác bởi độ dốc cực kỳ nhỏ chỉ chiếm (5-8%)

Nhà mái bằng rất có ích và phù hợp đối với những ngôi nhà 1 tầng hoặc cao tầng và mang ý định cải tạo, nâng cấp lên sau này.

Kiến trúc của nhà mái bằng hơi gọn gàng, đơn giản, tạo nên một  không gian rộng rãi như một tầng mới của ngôi nhà, từ ấy bạn có thể tận dụng rộng rãi trong việc như: làm sân thượng, trồng rau, hoa, thiết kế không gian thư giãn, vui chơi hoặc nơi tập trung của gia đình, bằng hữu cũng khá lý tưởng.

Một điểm cộng ghi điểm của nhà mái bằng là không gây ra tiếng ồn, khả năng chống cháy cực tốt, không dễ đổ vỡ hay dột… bởi kết cấu bề dày của mái bằng lên đến 40mm.

Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi

Nhược điểm của nhà lắp đặt mái bằng

Độ bền là điểm mạnh lớn nhất của mái bằng ngoài ra đây cũng là nhược điểm lớn nhất bởi trọng lượng mái bằng khá lớn đòi phần nền, móng nhà và các bộ phận chịu lực ảnh hưởng bắt buộc được thiết kế và xây dựng kiên cố để tăng khả năng chịu lực cho phần mái. Vì thế giá thành đầu tư cũng được nâng cao

Mái bằng với độ dốc thấp nên khả năng thoát nước chậm, khi trời mưa, gió dễ để lại những vết ố màu loang trên trần nhà. Rác thải, lá cây… bị đọng lại khá nhiều.

Mái bằng được làm tương đối chắc chắn  nên khi tu tạo cũng gây khá nhiều khó khăn cũng như tốn thời gian và công sức khá nhiều.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA – Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn HCM Giá ưu đãi

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mái tôn, Cơ Khí Kỹ Thuật Phạm Gia là doanh nghiệp hàng đầu chuyên thi công – lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn các loại cho tất cả công trình sử dụng mái tôn. Bên cạnh đó, với đội ngũ thợ lành nghề, khả năng tư vấn chính xác, giá cả hợp lý, thi công nhanh gọn chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Thi công – lắp đặt mái tôn của Cơ Khí Kỹ Thuật Phạm Gia.

Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi
Địa chỉ lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn giá ưu đãi

Chúng tôi nhận lắp đặt và tu tạo tất cả những  loại mái tôn trên thị trường hiện nay. Để được tham mưu về sản phẩm và dịch vụ với giá ưu đãi, thành phẩm chất lượng và dịch vụ sau lắp đặt mái tôn tại Huyện Hóc Môn HCM của chúng tôi. Hãy để lại thông tin, chúng tôi – CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA sẽ liên hệ lại với bạn nhanh chóng.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ InoxNhôm Kính XingfaSắtKính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com

Block "mai-ton" not found