0974.812.335

Làm chông hàng rào chống trộm Quận 9 – TP.HCM

4.1/5 - (22 bình chọn)

Đối với các ngôi nhà hiện nay, việc lắp đặt hệ thống hàng rào cực kỳ quan trọng. Nó giúp mọi người bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi sự xâm nhập của kẻ trộm. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều mẫu chông hàng rào chống trộm thiết kế ấn tượng. Nó có chức năng trang trí, tăng thêm tính thẩm mỹ cho các ngôi nhà.

Dịch vụ làm chông hàng rào chống trộm Quận 9 – TP.HCM

Cơ khí Phạm Gia chuyên gia công và sản xuất chông hàng rào chống trộm Quận 9. Làm hàng rào sắt, sản xuất chông hàng rào các loại , gia công theo yêu cầu ,luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng, chúng tôi luôn mang đến thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, mỗi công trình làm một phong cách hoàn toàn riêng biệt mang một màu sắc và thương hiệu khách nhau.

Chông hàng rào chống trộm

Hàng rào sắt, chông sắt được thiết kế an toàn kiên cố bao quát xung quanh, nhằm bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác nhân xấu của xã hội bên ngoài ( người lạ,kẻ xấu đột nhập vào bên trong ) nó còn góp phần trang trí làm đẹp cho không gian ngoại thất ngôi nhà.

Chông hàng rào được liên kết với các chân tường trụ bê tông tạo nên sự liên kết chắc chắn và kiên cố cộng thêm phần sinh động từ sân vườn nhà bạn có trồng chậu hoa hoặc cây cảnh … góp phần làm cho không gian sống động hòa vào thiên nhiên.

16 Mẫu chông hàng rào chống trộm đẹp 2022

Mẫu chông hàng rào chống trộm đầu tiên được nhiều gia đình lựa chọn là mẫu CHRS-010 . Đây là mẫu hàng rào chống trộm thiết kế cho những bức tường rào và vị trí khu vực cổng của ngôi nhà. Mẫu chông hàng rào này thiết kế phần đầu khá nhọn với 1 thanh sắt nhọn thẳng đứng và một thanh sắt cong nghiêng 45 độ. Thiết kế này có tác dụng chống trộm rất hiệu quả. Toàn bộ hàng rào phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng.

 

Với thiết kế đơn giản, mẫu chông sắt chàng rào chống trộm CHRS-011 gây được ấn tượng mạnh mẽ cũng những họa tiết chữ X cách điệu. Phần đầu chông thiết kế khá nhọn nhằm chống sự đột nhập của kẻ trộm. Tuy nhiên, phía dưới hàng rào là thiết kế của họa tiết chữ C ôm trọn hình tròn và các hoa văn uốn cong ấn tượng.

 

Mẫu chông hàng rào chống trộm thứ 3 khá được yêu thích mang mã CHRS – 012 . Thiết kế này dành cho những bức tường xây lửng, mẫu chông sắt này thiết kế các họa tiết hoa văn hình chữ S đối xứng nhau. Cùng với đó là những họa tiết hình trái tim cách điệu kéo dài tăng tính thẩm mỹ.

 

Là thiết kế dành riêng cho những căn biệt thự, nhà vườn, mẫu chông sắt CHRS – 013 có thiết kế khá cầu kỳ. Trong đó hàng rào có phần trụ đồ sộ được thiết kế từ các thanh sắt hộp và những thanh sắt dẹt tạo họa tiết hoa văn đối xứng ấn tượng. Phía trên là sắt lá tạo mái che độc đáo.

 

Không quá nổi bật nhưng thiết kế của hàng rào chống trộm CHRS – 014 vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi lẽ thiết kế của chông hàng rào này tối giản hoàn toàn. Thế nhưng mẫu chông hàng rào sắt này lại phù hợp với hầu hết mọi căn hộ. Trong đó các thanh sắt hộp được lựa chọn để thiết kế thành các thanh chông nhọn. Còn những thanh sắt dẹt được uốn cong thành nhiều họa tiết chữ C đối xứng nhau và họa tiết hình vòng cung độc đáo.

 

Tiếp tục lại là một mẫu chông sắt hàng rào đồ sộ với mã CHRS – 015 . Trong đó, thiết kế này cũng có phần trụ ấn tượng với hoạ tiết hoa văn hình hoa đối xứng. Họa tiết này nằm trong khung trụ mang hình dáng của căn nhà độc đáo. Bên cạnh đó phần hàng rào còn lại cũng thiết kế những thanh chông chống trộm cách điệu. Phía dưới đầu chông và gần cuối hàng rào là họa tiết hình tròn trang trí ấn tượng. Thiết kế này được phủ sơn màu bạc đẳng cấp thích hợp cho các căn nhà phố và biệt thự.