0974.812.335

Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng

5/5 - (1 bình chọn)

Cơ Khí Phạm Gia Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng, giá rẻ. Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế lăp đặt mái nhựa poly, mái tôn sáng, mái kính lấy sáng đẹp, Đảm bảo tốt an toàn lao động, làm giếng trời,  mái che hiên, cửa sổ, làm lan can, hành lang, Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ sơn nhà, chống thấm dột mái tôn. Lợp tôn sáng, tôn mạ kẽm, gia cố mái tôn, khung kèo…

Dịch vụ làm mái poly tại Quận 7 TP HCM

Xây Dựng Cơ Khí Phạm Gia chuyên cung cấp dịch vụ Làm mái poly tại Quận 7 TP HCM trọn gói tiết kiệm chi phí nhất. Đã bao gồm vật tư và nhân công. Cung cấp đầy đủ màu sắc và poly rỗng, tấm lợp mái poly đặc ruột.

Đội thợ làm mái poly giá rẻ đã thi công nhiều năm nay. Làm việc có tâm và có tầm, năng cao độ thẩm mỹ, chống dột hiệu quả. Tấm lợp poly có mấy loại? trả lời câu hỏi khách hàng.

Tấm lợp mái poly có 2 loại cho khách hàng lựa chọn là: Tấm lợp poly đặc ruột và tấm lợp mái poly rỗng ruột. Dưới đây là diện tích khổ bán cho khách hàng tham khảo:

Tấm lợp mái nhựa poly đặc ruột : Dày 1,1mm – Dày 1,7 mm – Dày 2,0 mm – Dày 2,5 mm – Dày 3,0 mm – Dày 4 mm – Dày 4,4 mm – Dày 5,0 mm – Dày 6 mm – Dày 8 mm – Dày 10 mm: Có màu xanh dương, Trắng trong, màu Trà, màu trắng đục.

Tấm lợp mái nhựa poly rỗng ruột : Có các màu sắc xanh dương, xanh lá cây, trắng trong và trắng đục. Độ Dày 5mm – Dày 6mm – Dày 8mm.

Thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM - uy tín chất lượng
Thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng

Những lợi ích khi sử dụng tấm lợp lấy sáng chống nóng

  • Không gian tràn ngập ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ
  • Không khí thoáng mát luôn được luân chuyển giữa không gian trong và ngoài
  • Tạo không gian sống thoáng giúp bạn làm việc hiệu quả tăng năng suất
  • Mang đến nguồn ánh sáng dành cho những ngôi nhà có không gian hẹp
  • Khả năng chống tia UV bảo vệ sức khỏe của bạn
  • Khả năng cách nhiệt và cách âm tối ưu
  • Giá thành rẻ, thi công nhanh chóng và giảm nhân công
  • Khả năng chịu lực cao, chịu thời tiết tốt. Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng

Lý do khách hàng nên chọn thợ làm mái poly lấy sáng tại Quận 7 TP HCM uy tín

Thợ làm mái nhựa poly lấy sáng uy tín, giá cạnh tranh.

Nhân viên kỷ thuật tới nhận nhà tư vấn, khảo sát và báo giá nhân công, trọn gói.

Đội thợ lợp mái poly có nhiều năm kinh nghiệm, tầm mắt có thẩm mỹ cao, cần cù chịu khó.

Là đơn vị phân phối tấm lợp mái polycabonate lớn tại khu vực Quận 7 TP HCM, cung cấp giá sĩ và lẻ.

Thi công làm mái nhựa poly trọn gói, giảm 10% cho khách hàng đặt lịch hẹn.

Nhận thi công hàn khung sắt, gia cố khung kèo, lợp mái tôn lấy sáng.

Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng yêu cầu, hoặc doanh nghiệp.

Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM - uy tín chất lượng | 0909.678.487
Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng | 0909.678.487

Hạng mục thợ làm mái Poly giá rẻ nhựa lấy sáng thông minh Quận 7 TP HCM 

Hiện nay, tấm lợp nhựa Poly được ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng cần mái lợp lấy sáng thông minh. Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng hiệu quả thi công tốt như:

Mái che cửa sổ, hiên nhà: Việc lắp đặt làm mái che poly nhựa ở cửa sổ không chỉ giúp trang trí một phần không gian ngôi nhà thêm đẹp mà còn giúp chặn được những tia uv có hại chiếu thẳng vào làn da.

Trong khi đó, hiên sảnh nhà là vị trí trước cửa ra vào của ngôi nhà, là bộ mặt của ngôi nhà. Việc lắp đặt mái hiên sảnh bằng nhựa Poly sẽ giúp che mưa, nắng.

Làm mái che Poly lấy sáng cho bể bơi: Thi công tấm nhựa lợp mái Polycarbonate màu xanh làm mái che bể bơi tạo hiệu ứng màu cho bể bơi xanh mát hơn.

Mái che poly cho sân thượng:  Không gian trên sân thượng thường được các gia chủ tận dụng để phơi quần áo hay trồng cây cảnh. Do đó lắp đặt mái che Poly nhựa vừa có độ truyền sáng cao, đáp ứng quá trình quang hợp của cây. Vừa ngăn chặn được các tia uv có hại cho sức khỏe của con người.

Làm giếng trời trong nhà:  Giếng trời là nơi lấy ánh sáng tự nhiên. Lưu thông không khí và mở ra với bên ngoài của ngôi nhà. Sử dụng mái che Poly nhựa có thể giúp cho giếng trời lấy. Và truyền ánh sáng tốt cho ngôi nhà, cản tia UV, cách nhiệt cho ngôi nhà.

Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM - uy tín chất lượng | 0909.678.487
Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng | 0909.678.487

Phạm Gia – Đơn vị thi công mái poly nhựa Quận 7 TP HCM – uy tín chất lượng

+ Cơ Khí Phạm Gia  Tự hào là đơn vị thi công thợ lắp đặt mái poly lấy sáng tại Quận 7 TP HCM. Có đội thợ thi công lợp mái poly đông đảo, khảo sát và tư vấn báo giá tại nhà. Hỗ trợ tư vấn và thiết kế mái lợp poly lấy sáng miễn phí.

+ Tấm nhựa polycarbonate có tên thường gọi là tấm lợp thông minh hoặc tấm nhựa lợp lấy sáng. Được sản xuất 100% từ nguyên liệu nhựa Bayer nhập khẩu từ Đức, Hàn, indonesia, malaysia với công nghệ hiện đại.

+ Kết hợp kỹ thuật tiên tiến đã tạo ra loại sản phẩm chất lượng cao, có độ bền tương đối so với kính cường lực và nhựa mica. Khách hàng có quan tâm đến thợ thi công mái tôn tại Quận 7 TP HCM.

+ Để tìm một đội thợ làm việc có tâm và có tầm không đơn giản chút nào. Hãy thử để chúng tôi phục vụ khách hàng một lần để trải nghiệm và yên tâm. Thợ có nhiều năm trong nghề làm tấm lợp mái poly tại dĩ an, thuận an, Quận 7 TP HCM. Tấm lợp poly lấy sáng là sản phẩm  bền, đẹp, chắc chắn. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ: 
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline: 
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email: 
cokhikythuat.phamgia@gmail.com

Block "hinh-anh-thi-cong-mai-ton-2" not found