0974.812.335

Top công ty cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM – uy tín, chuyên nghiệp nhất

2.8/5 - (5 bình chọn)

Top công ty cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM – uy tín, chuyên nghiệp nhất. Cơ Khí Kỹ thuật Phạm Gia chuyên cung cấp lắp đặt. Các loại cửa kính cường lực giá tốt tại Quận 7, TP HCM. Chúng tôi là công ty uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, đã từng hợp tác thi công đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp lớn. Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé:

Cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM
Cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM

Vì sao nên chọn lắp đặt cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM?

  • Tính thẩm mỹ cao: với việc thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại thì căn phòng của nhà bạn vẻ đẹp tăng lên gấp đôi, căn phòng đang chật hẹp bỗng chở lên rộng rãi thoáng mát hơn, nhất là luôn nhận được ánh sáng bên ngoài giúp mọi người trong căn phòng luôn năng động.
  • Độ bền cao: khi sử dụng cửa kính chịu lực thì bạn không sợ các vấn đề khác phát sinh như, cong vênh, phai màu… nhưng với tấm kính cường lực thì dù điều kiện có khó khăn như nóng ẩm mưa nhiều thì luôn bền với thời gian. Hiện tượng cong vênh, oxy hóa, han rỉ, không bị giãn nở vì nhiệt.
  • Tính chịu lực tốt: với việc gia cường cường độ từ kính thường thì ứng suất nén và ứng xuất uốn tăng lên điều này giúp chịu được lực từ cấu trúc công trình.
  • Tính kinh tế cao: với chất liệu chủ yếu là kính thì giá thành làm cửa kính có giá rẻ hơn các vật liệu khác, tuy giá thành rẻ nhưng vẫn tạo phong cách hiện đại.
Cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM - Uy tín, chất lượng
Cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM – Uy tín, chất lượng

Top công ty cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM – uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Cơ khí kỹ thuật Phạm Gia là đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt các loại cửa kính cường lực tại Quận 7, TP HCM. Cho các nhà hàng, quán cafe, nhà dân. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt. Các loại cửa kính cường lực tại Quận 7, TP HCM. Và hoạt động thi công lắp đặt trên cả nước.

 Tại Phạm Gia bạn sẽ mua được sản phẩm cửa kính cường lực chính hãng. Chất lượng tối ưu từng chi tiết nhỏ nhất, sản phẩm sắc sảo, độ bền vượt trội. Đặc biệt đơn vị có một thế mạnh hơn hẳn các công ty khác chính là áp dụng máy móc sản xuất hiện đại nhất vào quá trình sản xuất, thi công. Công ty  trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt các loại  cửa kính cường lực , của cuốn, cửa nhựa,… Quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và chặt trẽ luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM giá rẻ
Cửa kính cường lực Quận 7, TP HCM giá rẻ

Những lợi thế của Phạm Gia:

  • Là đối tác lâu năm của các ông lớn trong ngành kính như Phạm Gia,.. nên sản phẩm kính có giá ưu đãi hơn
  • Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu
  • Đội ngũ kỹ sư giỏi, tay nghề cao
  • Đội ngũ lắp đặt chăm chỉ, tận tâm, lành nghề
  • Bất cứ khi nào khách hách liên hệ sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, uy tín tư vấn
  • Bảo hành nhiều năm, nhiều chế độ hậu mãi sau thi công.

Phạm Gia còn chuyên thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách về các loại cửa kính cường lực mặt tiền,….Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng. Công ty cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, thi công nhanh chóng và dành những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ:
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline:
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email:
cokhikythuat.phamgia@gmail.com