0974.812.335

Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – đẹp cam kết thi công đúng tiến độ

2/5 - (4 bình chọn)

Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – đẹp cam kết thi công đúng tiến độ. Cầu thang kính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên nổi bật. Nhưng, để thi công cầu thang kính chắc chắn, an toàn mà không ảnh hưởng nhiều đến chi phí dự kiến, bạn cần phải chọn lọc và tham khảo kỹ về những nơi cung cấp sản phẩm. Hãy cùng Phạm Gia tìm hiểu đơn vị thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – cam kết thi công đúng tiến độ.

Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – đẹp
Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – đẹp

Cầu thang kính là gì?

Về cơ bản, cầu thang kính được sử dụng kính cường lực là thành phần chính. Có 2 mẫu cầu thang kính cường lực chính:

  • Chỉ sử dụng kính cường lực làm bậc thang
  • Sử dụng kính cường lực làm bậc thang và lan can kính cường lực

Nhìn thoáng qua, cầu thang kính thiếu độ an toàn vì chỉ dày từ 10 – 12 ly. Nhưng thực tế cho thấy rằng, kính cường lực là một trong những vật liệu chắc chắn nhất. Chúng đã được tôi nhiệt khoảng 700oC nên khả năng chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường.

Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – đẹp cam kết thi công đúng tiến độ. Để tạo ra những mẫu cầu thang kính cường lực đẹp, người ta dựa theo từng kiến trúc của công trình để thiết kế. Những mẫu thiết kế thông dụng sẽ không mang phong cách theo cá nhân hóa cao. Kiến trúc sư sẽ dựa theo kết cấu và phong cách gia chủ mong muốn để cho ra đời những mẫu thiết kế phù hợp.

Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – Giá rẻ
Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – Giá rẻ

4 nguyên tắc khi thiết kế cầu thang kính đẹp

Không nên dùng loại cầu thang xoắn quanh cột

Loại cầu thang xoắn quanh cột là lối kiến trúc độc đáo nhưng điều này lại không phù hợp phong thủy. Chúng tạo nên loại luồng khí xoay quanh cột khiến cho dương khí bị xoắn lại.

Không nên xây các bậc cầu thang hở

Theo phong thủy, các bậc cầu thang lên xuống bị không được hở. Hai bên của bậc cầu thang phải có thành cầu thang để có thể che chắn tránh nguy hiểm. Đặc biệt những cầu thang được xây theo kiểu hiện đại như cầu thang xương cá, cầu thang

không có thành chắn đều sẽ không tốt vì nó dễ bị thoái hết khí.

Tránh đặt cầu thang giữa nhà

Ngôi nhà theo phong thủy được chia thành 9 cung và phần giữa được gọi là trung cung. Điều cấm kị trong phong thủy là đặt cầu thang ngay cung này. Vì trung cung thuộc hành thổ, cầu thang thuộc hàng mộc nên khắc thổ.

Không xây nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang

Thông thường, cầu thang sẽ được đặt ở vị trí thu hút dương khí và vận chuyển khí tốt lên các tầng. Nhưng nếu nhà vệ sinh được đặt ngay dưới gầm cầu thang sẽ làm giảm sự tốt này.

Cầu thang kính quận 9, TP HCM – Giá rẻ
Cầu thang kính quận 9, TP HCM – Giá rẻ

Thi công cầu thang kính quận 9, TP HCM – cam kết thi công đúng tiến độ

Phạm Gia là đơn vị chuyên nhận thi công, thiết kế và lắp đặt cầu thang kính theo yêu cầu giá rẻ và chất lượng nhất tại Quận 9, TP HCM và các vùng lân cận. Sản phẩm cầu thang kính do chúng tôi lắp đặt được làm từ kính cường lực giúp nới rộng không gian, tạo sự thoáng mát, phản chiếu ánh sáng giúp căn phòng trở nên sáng sủa, thoáng đáng hơn rất nhiều thay thế phong cách cầu trang truyền thống.

Vơi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật lành nghề, sản phẩm luôn đa dạng và phong phú. Vì thế, Phạm Gia cam kết sẽ mang lại những sản phẩm cũng như dịch vụ thật đẹp, thật bên và giá thật rẻ nhất có thể. Nếu bạn có nhu cầu lắp rắp hay sửa chữa dòng sản phẩm cầu thang hay lan can kính Quận 9, TP HCM hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ nhé! Chúc các bạn ngày mới an lành và hạnh phúc.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ:
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline:
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email:
cokhikythuat.phamgia@gmail.com