0974.812.335

Tổng hợp 10 mẫu lan can kính Quận Bình Thạnh HCM – được ưa chuộng

3.9/5 - (11 bình chọn)

Tổng hợp 10 mẫu lan can kính Quận Bình Thạnh HCM – được ưa chuộng. Qúy khách hàng đang quan tâm các mẫu lan can kính đẹp hiện nay? Bạn muốn tìm một nhà cung cấp và lắp đặt tin tưởng chuyên nghiệp tại Quận Bình Thạnh, TP HCM? Vậy thì hãy đến cokhikythuatphamgia để được phục vụ nhiệt tình và tư vấn sản phẩm thích hợp nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu 01 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM
Mẫu 01 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM

Thế nào là lan can kính?

Lan can kính được làm từ kính cường lực kết hợp với trụ, tay vịn, pat và kẹp kính để liên kế lại với nhau tạo nên bộ lan can hoàn chỉnh. Lan can kính đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội ngoại thất đặc biệt nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và hiện đại cho cả không gian kiến trúc ngôi nhà.

Mẫu 02 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM
Mẫu 02 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM

Tổng hợp 10 mẫu lan can kính Quận Bình Thạnh HCM – được ưa chuộng

Lan can kính dùng Pad đơn bắt kính

– Hay còn gọi là dùng ốc cách để bắt kính. Pad ( ốc) của mẫu lan can này có dạng hình trụ, được làm bằng inox SUS 304 chất lượng cao, đảm bảo không han gỉ và có bề mặt bóng ,bền. Lan can kính dùng Pad đơn bắt kính gồm các vách kính được bố trí liên tục và liền mạch, các Pat đơn được bắt ở cạnh hông của mỗi tấm kính. Số lượng tối thiểu mỗi tấm kính được bắt là 4 Pat đơn.

Lan can kính dùng Pad đôi bắt kính:

– Pad đôi và Pad đơn không quá khác nhau về mặt hình thức và cách lắp đặt, thi công vì Pad đôi có cấu tạo chính từ 2 Pad đơn ghép lại với nhau bằng một thanh inox 304 có độ cứng cao. Pad đôi cũng được lắp 2 bê nhông tấm kính và có độ chắc chắn như Pad đơn.

Lan can kính dùng U inox âm sàn:

– Được biết đến là loại lan can kính đơn giản. Và có giá khá rẻ so với các loại lan can kính khác. Lan can kính ban công dùng U inox. Âm sàn thay vì sử dụng Pad để bắt kính với trụ hoặc tường. Thì chúng được chôn trực tiếp vào sàn bê tông của hành lang. Về quyết định sẽ chôn kính ở độ sâu bao nhiêu thì phụ thuộc vào vị trí tầng và chiều dày của bê tông .

Lan can kính dùng chân trụ

– Lan can kính ban công dùng chân trụ sử dụng chân trụ nhằm tăng độ vững chắc và cũng chính là trụ bám cho kính. Mẫu lan can kính dùng chân trụ là loại lan can kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi tính đảm bảo an toàn và hơn nữa nó có tính thẩm mỹ rất cao. Người dùng cũng có thể lựa chọn độ cao của chân trụ sao cho phù hợp với không gian thiết kế.

Lan can kính không tay vịn:

– Ban đầu khi mới tiếp xúc. Bạn có thể lầm tưởng rằng lan can kính không tay vịn mỏng manh. Nhưng thực tế, các sản phẩm lan can kính cầu thang. Lan can ban công kính cường lực đều được trải qua quá trình xử lý nhiệt rồi. Làm lạnh nhanh sẽ trở nên chắc chắn và cực kỳ an toàn như những mẫu kính cường lực khác. Nên người dùng không phải lo lắng về vấn đề an toàn

Lan can kính tay vịn inox

– Hiện nay, mẫu lan can kính tay vịn inox được người dùng ưa chuộng hơn tay vịn gỗ vì đặc tính lan can kính ở ngoài trời nên tay vịn inox bền đẹp hơn với thời gian. Được thiết kế bởi inox 304 kèm theo để bảo hộ cho kính cường lực ở lan can kính được mệnh danh là không bao giờ gỉ sét. Sự kết hợp của hai loại vật liệu này sẽ đem đến cho quý vị một chiếc lan can vượt thời gian.

Lan can kính tay vịn gỗ:

– Lan can kính tay vịn gỗ có thiết kế đơn giản hơn so với tay vịn inox , dễ sử dụng và hơn nữa nó có một ưu điểm đó là thân thiện với môi trường.

Mẫu 03 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM
Mẫu 03 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM

Ứng dụng của lan can kính cường quận Bình Thạnh, TP HCM trong đời sống.

Ứng dụng của lan can kính cường lực trong đời sống. Vô cùng đa dạng và thích hợp với nhiều vị trí cả trong nhà lẫn. Ngoài trời. Gia đình bạn có thể làm ban công kính ở sân thượng, ban công, bể bơi,….

  • Ban công kính cường lực: Là ứng dụng phổ biến nhất. Được nhiều người sử dụng, thích hợp với những căn hộ riêng. Biệt thự,.. Gia đình bạn có thể trang trí những chậu cây cảnh. Cây xanh và ban công kính sẽ giúp bạn “khoe” những điểm nhấn ấy.
  • Lan can kính khu vực sân trong nhà : thích hợp ở sân vườn rau, khu vực uống trà ngắm cảnh hay bể bơi,..
  • Lan can kính ban công sân thượng: Bạn có thể dễ thấy những biệt thự cao cấp hay sử dụng sự kết hợp ban công kính và mái che kính cường lực giúp cho những biệt thự sang trọng hơn, cao cấp hơn*** Với những ứng dụng của lan can kính
  • cường lực trong đời sống vô cùng đa dạng và hữu ích như vậy thì xu hướng quan tâm đến thiết kế lan can sẽ còn tiến xa nữa trong tương lai. Hãy chọn cho mình những lối thiết kế riêng để cho căn nhà bạn thêm tinh tế và sang trọng nhé.
Mẫu 04 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM
Mẫu 04 lan can kính Quận Bình Thạnh HCM

Tổng hợp 10 mẫu lan can kính Quận Bình Thạnh HCM – được ưa chuộng

Cơ khí kỹ thuật Phạm Gia chuyên gia lắp đắt, sửa chữa. Và gia công lắp mới các sản phẩm nhôm kính, kính cường lực. Phạm Gia với phương châm phát triển bền vững – uy tín – cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại – Chúng tôi cam kết chất lượng kỹ thuật tốt nhất – giá rẻ cạnh tranh, hướng tới lợi ích thiết thực của khách hàng.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ:
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline:
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email:
cokhikythuat.phamgia@gmail.com