0974.812.335

Làm khung sắt bảo vệ sân thượng Quận Bình Thạnh, TP HCM – nhanh chóng

3/5 - (9 bình chọn)

Làm khung sắt bảo vệ sân thượng Quận Bình Thạnh, TP HCM  – nhanh chóng. Làm khung sắt bảo vệ sân thượng là một loại khung được sử dụng rất phổ biến trong các công trình dân sinh nhà ở hiện nay, chúng được làm với mục đích che chắn, bảo vệ sân thượng, cửa sổ…

khỏi những tác nhân bên ngoài xâm phạm vào bên trong ngôi nhà của chúng ta. Khung sắt bảo vệ sân thượng cũng rất đa dạng về kiểu dáng mà chủ nhà có thể chọn riêng cho mình những mẫu phù hợp nhất như là khung sắt hình hoa văn, khung sắt đan sọc đứng sọc ngang đơn giản, khung sắt hình ca rô, khung sắt nghệ thuật…

Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận Bình Thạnh, TP HCM
Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận Bình Thạnh, TP HCM

Những ưu điểm khi thi công khung sắt bảo vệ sân thượng

– Sự chắc chắn:

Vật liệu làm khung bảo vệ từ sắt được ưa chuộng nhất nhờ vào sự chắc chắn, bền bỉ của nó. Rất khó để có thể bẻ gãy, cắt hoặc phá hủy chúng. Sự chắc chắn ấy còn được thể hiện qua khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh nên gia chủ sẽ không phải lo lắng về độ an toàn của căn nhà. Khung bảo vệ sắt sẽ ngăn chặn những kẻ có ý đồ xấu muốn đột nhập vào ngôi nhà bạn từ ban công hay cửa sổ.

– Độ bền cao:

Ngoài sự chắc chắn, khung bảo vệ sắt còn gây ấn tượng nhờ vào độ bền cực kỳ cao. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng có tâm lý dùng những vật liệu từ sắt sẽ dễ bị hoen gỉ. Nhưng hiện nay, công nghệ chống hoen gỉ sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này. Sắt được phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp đảm bảo độ bền tối đa, không trầy xước, không gỉ.

– Tính đa dạng:

Những thiết kế đa dạng cũng là một trong những ưu điểm của khung bảo vệ sắt. Với công nghệ ngày một hiện đại, khung bảo vệ sở hữu nhiều hoa văn cầu kỳ, họa tiết tỉ mỉ, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đơn giản, từ những thanh sắt ghép lại với nhau theo kiểu truyền thống. Hoặc những mẫu có họa tiết hoa lá cành ấn tượng theo phong cách cổ điển phương Tây.

– Nhiều màu sắc:

Lợi thế của khung bảo vệ sắt còn nằm ở màu sắc có thể thay đổi để phù hợp với phong cách ngôi nhà và sở thích của gia chủ. Hiện nay, khung sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng. Khung bảo vệ sắt đẹp còn được trang bị loại sơn sử dụng trong công nghệ sơn oto. Ưu điểm của loại sơn này là khả năng chống xước, chống gỉ, chống nước vô cùng tuyệt vời.

– Thay đổi phong cách:

Ngày nay, nhiều gia chủ không chỉ lựa chọn những mẫu khung cơ bản, đơn giản mà những mẫu khung bảo vệ sắt đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ cũng được ưa chuộng nhiều hoặc những người yêu thích sự đơn giản, có thể chọn lựa mẫu khung truyền thống nhưng kết hợp với phụ kiện sắt để thay đổi phong cách. Những phụ kiện này có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ lắp hay tháo rời. Vì vậy, chủ nhà có thể dễ dàng thay đổi để khiến không gian ngôi nhà thêm phần mới lạ, ấn tượng hơn.

Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận Bình Thạnh
Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận Bình Thạnh

Làm khung sắt bảo vệ sân thượng Quận Bình Thạnh, TP HCM  – nhanh chóng

Cơ khí Kỹ thuật Phạm Gia  là đơn vị chuyên làm khung sắt bảo vệ sân thượng tại Quận Bình Thạnh, TP HCM và các quận lân cận. Với sứ mệnh hoàn thiện  những ngôi nhà đẹp nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự tin với chất lượng và thẩm mỹ nhũng công trình mà chúng tôi đã thi công

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ làm khung sắt bảo vệ sân thượng.

  • Là đơn vị luôn đi đàu trong lĩnh vực có khí xây dựng với uy tín chất lượng nhất. luôn đảm bảo giá rẻ, thi công đúng tiến độ hợp đồng. bảo hành chuyên nghiệp nhất.
  • Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng. Đã trực tiếp thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ. Công trình khó nên rất am hiểu và nhạy bén trong mỗi tình huống thi công.
  • Có cái nhìn tổng thể của kiến trúc ngôi nhà để từ đó lựa chọn. Những mẫu khung bảo vệ để thi công phù hợp nhất.
  • Là cơ sở có trong tay đội ngũ thợ giỏi, nhân viên kỹ thuật lành nghề. Luôn thân thiện, hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc, thao tác cẩn thận, tỷ mỹ trong từng chi tiết.
  • Luôn đảm bảo sự an toàn kiên cố, khung sắt bảo vệ thường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài và rất dễ rỉ sét nên chúng tôi đã chọn những vật liệu sắt mạ kẽm tốt nhất.
  • Luôn đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, chúng tôi sẽ lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để cùng nhau hợp tác làm việc.
  • Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa với phần tổng thể ngôi nhà.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ:
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline:
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email:
cokhikythuat.phamgia@gmail.com