0974.812.335

Báo giá khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2, TP HCM mới nhất 2022

5/5 - (1 bình chọn)

Báo giá khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2, TP HCM mới nhất 2022. Khung sắt bảo vệ sân thượng nhà phố với thiết kế hiện đại góp phần tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Khung bảo vệ được làm từ vật liệu sắt hoặc inox bền, đẹp, chắc chắn giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn.

Phạm Gia hiện là một trong những đơn vị chuyên thi công khung bảo vệ sân thượng nhà phố nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng giá cả hợp lý hàng đầu Quận 2, TP HCM. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn báo giá khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2, TP HCM mới nhất 2022. Cung theo dõi ngay nhé:

Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2, TP HCM
Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2, TP HCM

Báo giá khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2, TP HCM mới nhất 2022

Sản Phẩm Vật tư Đơn giá
Khung bảo vệ sân thượng Sắt hộp mạ kẽm khung viền 30x30x1.2mm, sắt đi trong 13x26x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 380.000đ/m2.
Khung bảo vệ sân thượng: Sắt hộp mạ kẽm khung viền 40x40x1.2mm, sắt đi trong 20x20x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 420.000đ/m2.
Khung bảo vệ sân thượng: Sắt hộp mạ kẽm khung viền 40x40x1.2mm, sắt đi trong20x40x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 480.000đ/m2.
Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2
Khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2

Những ưu điểm khi thi công khung sắt bảo vệ sân thượng Quận 2, TP HCM

– Sự chắc chắn:

Vật liệu làm khung bảo vệ từ sắt được ưa chuộng nhất nhờ vào sự chắc chắn, bền bỉ của nó. Rất khó để có thể bẻ gãy, cắt hoặc phá hủy chúng. Sự chắc chắn ấy còn được thể hiện qua khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh nên gia chủ sẽ không phải lo lắng về độ an toàn của căn nhà. Khung bảo vệ sắt sẽ ngăn chặn những kẻ có ý đồ xấu muốn đột nhập vào ngôi nhà bạn từ ban công hay cửa sổ.

– Độ bền cao:

Ngoài sự chắc chắn, khung bảo vệ sắt còn gây ấn tượng nhờ vào độ bền cực kỳ cao. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng có tâm lý dùng những vật liệu từ sắt sẽ dễ bị hoen gỉ. Nhưng hiện nay, công nghệ chống hoen gỉ sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này. Sắt được phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp đảm bảo độ bền tối đa, không trầy xước, không gỉ.

– Tính đa dạng:

Những thiết kế đa dạng cũng là một trong những ưu điểm của khung bảo vệ sắt. Với công nghệ ngày một hiện đại, khung bảo vệ sở hữu nhiều hoa văn cầu kỳ, họa tiết tỉ mỉ, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đơn giản, từ những thanh sắt ghép lại với nhau theo kiểu truyền thống. Hoặc những mẫu có họa tiết hoa lá cành ấn tượng theo phong cách cổ điển phương Tây.

– Nhiều màu sắc:

Lợi thế của khung bảo vệ sắt còn nằm ở màu sắc có thể thay đổi để phù hợp với phong cách ngôi nhà và sở thích của gia chủ. Hiện nay, khung sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng. Khung bảo vệ sắt đẹp còn được trang bị loại sơn sử dụng trong công nghệ sơn oto. Ưu điểm của loại sơn này là khả năng chống xước, chống gỉ, chống nước vô cùng tuyệt vời.

– Thay đổi phong cách:

Ngày nay, nhiều gia chủ không chỉ lựa chọn những mẫu khung cơ bản, đơn giản mà những mẫu khung bảo vệ sắt đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ cũng được ưa chuộng nhiều hoặc những người yêu thích sự đơn giản, có thể chọn lựa mẫu khung truyền thống nhưng kết hợp với phụ kiện sắt để thay đổi phong cách. Những phụ kiện này có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ lắp hay tháo rời. Vì vậy, chủ nhà có thể dễ dàng thay đổi để khiến không gian ngôi nhà thêm phần mới lạ, ấn tượng hơn.

Khung sắt bảo vệ sân thượng chất lượng
Khung sắt bảo vệ sân thượng chất lượng

Làm khung sắt bảo vệ sân thượng tại Quận 2, TP HCM

Phạm Gia chuyên nhận thi công làm khung sắt bảo vệ sân thượng tại Quận 2, TP HCM , chúng tôi sở hữu những ưu điểm sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp
  • Thợ thi công lành nghề, thi công chất lượng
  • Uy tín kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công sắt inox
  • Đã thi công hàng trăm công trình sắt inox lớn nhỏ tại Tp HCM
  • Được làm việc trực tiếp với chủ cơ sở
  • Có nhân viên đến tận công trình tư vấn báo giá
  • Thi công lắp đặt tận nơi không ngại đường xa
  • Giá cả hợp lý nhất thị trường
  • Chất lượng được giám sát chặt chẽ bởi Phạm Gia
  • Quý khách có thể đổi hoặc trả lại hàng nếu thi công không đúng chất lượng
  • Bảo hành sản phẩm 1 năm
  • Xử lý, khắc phục sự cố từ 1-2 ngày làm việc
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng miễn phí

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ:
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline:
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email:
cokhikythuat.phamgia@gmail.com