0974.812.335

Top công ty nhận thi công cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM – uy tín hàng đầu

4.8/5 - (34 bình chọn)

Top công ty nhận thi công cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM- uy tín hàng đầu. Cửa cổng sắt là một sản phẩm rất hiện đại, với nhiều ưu điểm nổi trội như: có độ bền cao trên 10 năm, chịu được mọi biến đổi của thời tiết, không bị phai màu hay bong tróc sơn khi tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng, dễ dàng thi công sửa chữa lại có giá thành rẻ. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top công ty nhận thi công cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM- uy tín hàng đầu – Cơ khí kỹ thuật Phạm Gia.

Thi công cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM
Thi công cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM

Top công ty nhận thi công cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM – uy tín hàng đầu

Cơ khí kỹ thuật Phạm Gia nhận thi công các chuyên mục cửa, cổng sắt như: Cổng sắt 2 cánh – 4 cánh, cửa đi sắt kính, cửa sắt sơn tĩnh điện… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các khâu. Tư vấn, thiết kế, lắp đặt cửa sắt, hàng rào, mái tôn, lan can, đội thợ thi công có tay nghề giỏi, làm việc cẩn thận. Có trách nhiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Cửa, cổng sắt là một bộ phận không thể thiếu. Trong mọi công trình nhằm mang lại sự an toàn, kiên cố, vững chắc hơn. Ngăn chặn kẻ xấu, trộm cắp, bảo vệ các tác nhân môi trường như nắng, mưa, bụi bẩn, ồn ào. Bên cạnh đó cửa sắt đẹp còn là tâm điểm chú ý của khách bạn qua đường, bạn bè ghé thăm khiến cho ngôi nhà bạn thêm phần tỏa sáng và sang trọng hơn.

Cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM giá rẻ
Cửa cổng sắt Quận 7, TP HCM giá rẻ

Tại sao nên chọn thi công cửa cổng sắt tại Quận 7, TP HCM chúng tôi?

– Uy tín:

Mọi sản phẩm cửa cổng sắt chúng tôi đều đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật cũng như đúng nhu cầu, mong muốn và thỏa thuận với khách hàng đúng như hợp đồng đã ký kết. Vì vậy mà chúng tôi luôn để lại được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Giờ đây các bạn sẽ không phải đắn đo, suy nghĩ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Chất lượng:

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm “Chất lượng hàng đầu” với mẫu mã đẹp, giá rẻ, phù hợp, hài hòa với không gian nội ngoại thất, dễ sử dụng, an toàn tuyệt đối và bền đẹp theo thời gian.

– An toàn trên mọi phương diện:

Với chiều cao phù hợp, cùng những thiết kế chống trộm, các sản phẩm cửa cổng của chúng tôi hạn chế tuyệt đối những kẻ gian không thể đột nhập được vào trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời mang lại cho môi trường xanh, thoáng mát và sạch sẽ hơn.

– Đẹp trên từng Minimet:

Các sản phẩm cửa sắt chúng tôi luôn được thiết kế và thi công tỉ mỉ, cẩn thận, bởi đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ thi công và đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nên nó đẹp và sáng bóng ở mọi góc nhìn, kể cả từ những chi tiết nhỏ nhất.

– Bền bỉ theo thời gian:

Chúng tôi sử dụng các máy hàn, máy trà vết hàn, máy phun sơn… hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản, Đức cùng với lớp sơn tĩnh điện, nên các sản phẩm cửa cổng tại Công ty Phạm Gia đảm bảo bền bỉ theo thời gian, và có chê độ bảo hành trọn đời.

– Độc đáo ở mọi công trình:

Chúng tôi luôn có những sáng tạo mới mẻ, độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt trên các sản phẩm cửa cổng sắt, để mang đến những sự khác biệt, cá tính hơn trong phong cách của mỗi gia chủ trên công trình của mình. Đồng thời góp phần nâng cao giá trị cho mỗi công trình, và nổi bật hơn.

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ:
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline:
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email:
cokhikythuat.phamgia@gmail.com