0974.812.335

Dịch vụ thi công khung cửa sổ inox Quận 9, TP HCM – chuyên nghiệp hàng đầu

4.4/5 - (18 bình chọn)

Dịch vụ thi công khung cửa sổ inox Quận 9, TP HCM – chuyên nghiệp hàng đầu. Sự lỏng lẻo của các khung cửa sổ hay sự thông thoáng quá mức của các ô sổ, đặc biệt là những chung cư cao tầng đang gây ra nhiều vụ tai nạn đáng tiếc trong những năm gần đây.

Đó là lý do vì sao bạn cần tìm ngay một đơn vị uy tín để thi công khung cửa sổ inox Quận 9, TP HCM, để đảm bảo an toàn tốt hơn cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là trẻ nhỏ! Nếu chưa tìm được dịch vụ thi công khung cửa sổ inox Quận 9, TP HCM chuyên nghiệp nào cho cửa sổ nhà bạn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích khi sử dụng khung cửa sổ inox Quận 9, TP HCM

Ngay này, ở rất nhiều những công trình nhà ở mặt đất. Nhà chung cư hay cả những khu biệt thự, khu trung tâm thương mại, cao ốc, văn phòng, … đều sử dụng các song cửa sổ inox. Vừa để trang trí nội thất và vừa đảm bảo về mặt an toàn và tài sản. Nếu như trước đây, khá tốn kém mà lại ít sự lựa chọn trong các mẫu khung cửa sổ bằng gỗ hay bằng sắt. Trong khi các vật liệu inox có rất nhiều ưu điểm thì gần như lại bị “bỏ quên”.

Thì ngày nay, công nghệ phát triển hơn, máy móc, thiết bị hiện đại nhiều hơn nên tính ứng dụng của các vật liệu inox cũng được phổ biến hơn. Không chỉ được ứng dụng trong các công trình làm mái, cách ngăn hay cầu thang. Các vật liệu inox với vẻ đẹp sáng bóng, bền bỉ, chắc khỏe còn được ứng dụng trong cả việc làm khung cửa sổ đem đến sự an toàn tốt hơn cả cho gia chủ so với các vật liệu khác.

Ưu điểm của các khung cửa sổ inbox

  • Vật liệu inox làm song cửa sổ mang đến độ bền cao. Do khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn tốt của inox
  • Vật liệu inox làm song cửa sổ mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ hoặc người già, yếu. Nó được ứng dụng nhiều cho các tòa nhà hay chung cư cao tầng, với những song sắt cản lại sự hiếu động, nghịch ngợm của trẻ nhỏ.
  • Vật liệu inox làm song cửa sổ rất chắc chắn, giúp gia chủ yên tâm với khối tài sản bên trong. Hạn chế rủi ro bị trộm cướp đột nhập.
  • Vật liệu inox làm song cửa sổ mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bởi nó dễ gia công và thiết kế, có thể tạo ra nhiều hình dáng, hoa văn khác nhau từ đơn giản cho đến những thiết kế phức tạp, tinh tế.
  • Vật liệu inox làm song cửa sổ mang đến sự chắc chắn, chính xác khi sử dụng, không dễ bị cong vênh, dễ dàng đóng mở nhẹ nhàng.
  • Tuổi thọ của những cửa sổ làm bằng khung inox thường có giá trị đến 40 năm
  • Chi phí thi công song inox cửa sổ thường mềm hơn so với các vật liệu khác
  • Tiến độ thi công cửa sổ inox nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chọn khung cửa sổ inox phù hợp

Với đa dạng về chất liệu và mẫu mã, để lựa chọn cho mình một mẫu khung cửa sổ inox phù hợp, khách hàng cũng nên tự mình tìm hiểu những yếu tố cơ bản. Trước khi tìm đến một đơn vị thi công nào đó, mặc dù họ uy tín, chuyên nghiệp và cũng khá tận tâm. Mọi sự hiểu biết đều không thừa mà đúng không nào.

  • Lựa chọn những thiết kế khung cửa sổ inox có kích thước phù hợp với các thành viên trong gia đình và phù hợp cả với thiết kế của căn nhà.
  • Nhưng cũng không nên lắp đặt cửa sổ quá thấp. Bởi, nó không đảm bảo được sự an toàn cần thiết.
  • Chất liệu và kích thước làm khung cửa sổ.…
  • Loại song cửa sổ: đơn giản hay họa tiết. Nếu đơn giản thì bạn thích những song chấn ngang hay dọc? Còn nếu có họa tiết thì bạn sẽ thiết kế những họa tiết như thế nào?

Dịch vụ thi công khung cửa sổ inox Quận 9, TP HCM – chuyên nghiệp hàng đầu

Cơ khí Kỹ thuật Phạm Gia cũng là một trong những. Đơn vị thiết kế và thi công, lắp đặt khung cửa sổ inox Quận 9, TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tự hào chứng minh sự uy tín của mình qua nhiều yếu tố:

Cam kết nguyên vật liệu chất lượng

Nguyên vật liệu sử dụng để thiết kế, làm ra sản phẩm luôn được chúng tôi giám sát kỹ càng, đảm bảo chất lượng đồng bộ từ ngoài vào trong. Từ đó cam kết độ bền của sản phẩm có thể đồng hành cùng khách hàng vượt thời gian.

Thực hiện đúng các công đoạn an toàn khi thiết kế, lắp đặt song cửa sổ inox

Đặt chất lượng sản phẩm và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tuân thủ đúng, đầy đủ những giai đoạn. Quá trình thi công và lắp đặt khung cửa. Sổ để đảm bảo về sự an toàn của công trình khi đi vào sử dụng.

Kỹ thuật sư chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại

Phạm Gia luôn cải tiến và nâng cấp các thiết bị, vật tư thường xuyên để đảm bảo có đủ những dụng cụ, máy móc hiện đại, quan trọng, cần thiết, trợ giúp tốt trong quá trình thực hiện, thi công. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật sư vốn đã được tuyển chọn kỹ lưỡng ở các trường đại học, cao đẳng. Tại Phạm Gia, các bạn được đào tạo chuyên sâu hơn, được thực chiến với nhiều “nhiệm vụ” để nâng cao tay nghề, kinh nghiệm, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng.

Chính sách giá thi công song cửa sổ inox minh bạch

Giá của từng công trình thi công luôn được chúng tôi trao đổi kỹ với khách hàng, có hợp đồng ràng buộc minh bạch, rõ ràng trước khi thực hiện. Điều đó luôn mang đến sự minh bạch, rõ ràng cho cả hai bên khi bắt tay hợp tác. Hãy để Phạm Gia đồng hành và hỗ trợ bạn!

CƠ KHÍ KỸ THUẬT PHẠM GIA

Chuyên: tư vấn thiết kế và lắp đặt dịch vụ Inox, Nhôm Kính Xingfa, Sắt, Kính cường lực
Mái nhựa poly lấy sáng, Mái tôn, Vách ngăn Panel…
Địa chỉ:
709b Đ. Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức
Hotline:
0909.678.487 – 0974.812.335 (Zalo)
Email:
cokhikythuat.phamgia@gmail.com