0974.812.335

Cửa sổ lùa

5/5 - (1 bình chọn)

Những mẫu cửa sổ nhôm kính lùa đẹp nhất

Cửa sổ nhôm lùa 1 cánh

Mẫu cửa sổ lùa 1 cánh sẽ không còn quá xa lạ với nhiều công trình có diện tích nhỏ hẹp. Cửa sổ lùa 1 cánh bao gồm 1 cánh trượt và 1 tấm fix cố định. Với ưu điểm không chiếm nhiều diện tích, khi mở cửa, lấy được ánh sáng mặt trời cho ngôi nhà.

Cửa sổ nhôm lùa 2 cánh

Đặc trưng của cửa sổ lùa 2 cánh chính là đóng mở bằng cách đẩy cánh cửa sang được cả 2 bên, giúp tiết kiệm không gian một cách tốt đa. Thiết kế vận hành cửa trượt êm ái, nhẹ nhàng trên ray trượt. Khung cửa được sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ cao. Do đó, cửa có độ bền lên đến 20 năm, màu sơn không bị phai theo năm tháng.

Mẫu cửa sổ nhôm kính lùa 3 cánh

Cửa sổ lùa 3 cánh được thiết kế lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Cửa chịu được lực rung, nén và áp lực rất tốt, tránh được các nguy cơ gió đập. Cửa sổ trượt 3 cánh có thể sử dụng cho các công trình nhà phố, các công trình dân dụng hay văn phòng công ty.

Cửa sở hữu thiết kế 3 ray trượt, cửa mở tối đa 2/3 diện tích ô cửa. Cửa sổ lùa 3 cánh vận hành êm ái, linh hoạt mà vẫn đảm bảo độ kín tuyệt đối. Cách âm, cách nhiệt một cách hoàn hảo.

Cửa sổ nhôm lùa 4 cánh

Mẫu cửa sổ trượt 4 cánh là loại diện tích bề mặt lớn nhất trong các loại cửa lùa xingfa. Xét về độ bền thì cửa nhôm kính trượt 4 cánh được đánh giá cao nhất. Mẫu cửa được thiết kế một cách hài hòa, nổi bật, mở ra một không gian rất lớn mà không hề tốn diện tích.

Cửa sổ lùa nhôm xingfa 4 cánh là giải pháp hoàn hảo cho hệ thống cửa của mọi công trình. Ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn, thông thoáng hơn, lấy được nhiều ánh sáng mặt trời hơn.

Địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu cửa sổ nhôm kính lùa đẹp

Trên thị trường, để tìm được một đơn vị cung cấp, lắp đặt những mẫu cửa sổ trượt nhôm kính không hề khó. Nhưng để tìm được một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín quả thật là một vấn đề khó khăn với nhiều người.

Hôm nay, tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một đơn vị đi đầu về lĩnh vực này, có thâm niên hoạt động lâu năm, sản xuất nhiều mẫu cửa đẹp mà giá thành phải chăng đó chính là Cơ Khí Phạm Gia.

Cơ Khí Phạm Gia là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa nhôm xingfa với hơn 20 năm hoạt động. Thương hiệu cửa nhôm xingfa Phạm Gia được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Tất cả cửa nhôm, trong đó có cửa sổ lùa được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thụy Sĩ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, được đào tạo bài bản. Khi đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Với mẫu cửa sổ nhôm kính lùa Phạm Gia, người dùng sẽ sở hữu một không gian sống lý tưởng. Từ đây, bạn sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng những tiện ích nổi bật đến từ công năng sử dụng của sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa sổ lùa nhôm kính xingfa, hãy liên hệ ngay với Phạm Gia để tham khảo những mẫu cửa mới nhất của chúng tôi.